Fish! : A Remarkable Way to Boost Morale and Improve Results / (Record no. 10054)
[ view plain ]
000 -Đầu biểu | |
---|---|
00767nam a22002297a 4500 | |
005 - Thời gian tạo/Chỉnh sửa | |
20230801154229.0 | |
008 - Cấu thành dữ liệu có độ dài cố định -- Thông tin chung | |
230801r2000 vm ||||| |||| 00| 0 vie d | |
020 ## - Chỉ số ISBN | |
Số ISBN | 0340819804 |
041 ## - Mã ngôn ngữ | |
Mã ngôn ngữ chính văn | eng |
082 ## - Chỉ số phân loại DDC | |
Chỉ số cutter | PAU |
Ký hiệu phân loại | 658.3 |
100 ## - Tiêu đề chính - Tên cá nhân | |
Tên cá nhân | Paul, Harry |
245 ## - Nhan đề và thông tin trách nhiệm | |
Nhan đề | Fish! : A Remarkable Way to Boost Morale and Improve Results / |
Thông tin trách nhiệm | Harry Paul, John Christensen |
260 ## - Địa chỉ xuất bản | |
Nơi xuất bản | London : |
Nhà xuất bản | Hodder& Stoughron, |
Năm xuất bản, phát hành | 2000 |
300 ## - Mô tả vật lý | |
Số trang | 107 p. ; |
Khổ cỡ | 28 cm. |
650 ## - Từ khóa kiểm soát | |
Từ khóa kiểm soát | Employee motivation |
650 ## - Từ khóa kiểm soát | |
Từ khóa kiểm soát | Customer services |
650 ## - Từ khóa kiểm soát | |
Từ khóa kiểm soát | Attitude change |
653 ## - Từ khóa tự do | |
Từ khóa tự do | Quản trị nhân sự |
700 ## - Tiêu đề bổ sung - Tên cá nhân | |
Tên cá nhân | Christensen, John |
919 ## - Chương trình đào tạo | |
Chương trình đào tạo | Chương trình Keuka |
Loại tài liệu | Giáo trình chương trình Keuka |
Mã học phần | INS3239 |
Tên học phần | Hành vi tổ chức |
-- | Organizational Behavior |
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA) | |
Nguồn phân loại | |
Kiểu tài liệu | Giáo trình |
Dừng lưu thông | Mất tài liệu | Nguồn phân loại | Hư hỏng tài liệu | Không cho mượn | Thư viện sở hữu | Thư viện hiện tại | Kho tài liệu | Ngày bổ sung | Số lần ghi mượn | Ký hiệu phân loại | Đăng ký cá biệt | Cập nhật lần cuối | Ngày áp dụng giá thay thế | Kiểu tài liệu |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
N/A | N/A | N/A | N/A | Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco | Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco | Kho giáo trình | 01/08/2023 | PAU | E-C7/05224 | 01/08/2023 | 01/08/2023 | Giáo trình |