Competing on analytics : (Record no. 9073)

000 -Đầu biểu
02120cam a22003018i 4500
001 - Mã điều khiển
Trường điều khiển 19612038
005 - Thời gian tạo/Chỉnh sửa
20240522164837.0
008 - Cấu thành dữ liệu có độ dài cố định -- Thông tin chung
170331s2017 mau 000 | eng c
020 ## - Chỉ số ISBN
Số ISBN 9781633693722
040 ## - Nguồn biên mục
Cơ quan biên mục gốc MH/DLC
Cơ quan sao chép MH
082 00 - Chỉ số phân loại DDC
Ký hiệu phân loại 658.4
Chỉ số cutter DAV
100 1# - Tiêu đề chính - Tên cá nhân
Tên cá nhân Davenport, Thomas H.,
Ngày tháng liên quan (năm sinh, mất) 1954-
Thông tin trách nhiệm author.
245 10 - Nhan đề và thông tin trách nhiệm
Nhan đề Competing on analytics :
Phần còn lại của nhan đề the new science of winning /
Thông tin trách nhiệm by Thomas H. Davenport and Jeanne G. Harris.
250 ## - Lần xuất bản
Thông tin lần xuất bản Updated, with a new introduction.
260 ## - Địa chỉ xuất bản
Nơi xuất bản Boston, Mass. :
Nhà xuất bản Harvard Business Review Press,
Năm xuất bản, phát hành 2017
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang pages cm
Khổ cỡ cm.
520 ## - Tóm tắt/Chú giải
Tóm tắt Leading companies are doing more than just collecting and storing data in large quantities--they're now driving their competitive strategies based on data-driven insights. And achieving impressive results: Identifying the most profitable customers, accelerating product innovation, optimizing supply chains and pricing, and leveraging the true drivers of financial performance. The secret weapon? Analytics--sophisticated quantitative and statistical analysis and predictive modeling supported by data-savvy leaders and powerful information technology. In Competing on Analytics, Davenport and Harris explain how analytics are transforming the basis of competition in industry after industry. They show how organizations as diverse as Procter & Gamble, Capital One, CEMEX, and the Boston Red Sox are using these tools to outperform rivals, by applying analytics to finance, manufacturing, R&D, HR, and with customers and suppliers. Presenting a practical framework of the five stages of analytical competition, this book provides managers with the roadmap for becoming an analytical competitor.--
650 #0 - Từ khóa kiểm soát
Từ khóa kiểm soát Business intelligence.
650 #0 - Từ khóa kiểm soát
Từ khóa kiểm soát Data mining.
650 #0 - Từ khóa kiểm soát
Từ khóa kiểm soát Competition.
653 ## - Từ khóa tự do
Từ khóa tự do Quản lý chung
653 ## - Từ khóa tự do
Từ khóa tự do Quản lý điều hành
653 ## - Từ khóa tự do
Từ khóa tự do Kinh doanh thông minh
700 1# - Tiêu đề bổ sung - Tên cá nhân
Tên cá nhân Harris, Jeanne G.,
919 ## - Chuyên ngành
Chương trình đào tạo Chương trình DBA
Loại tài liệu Sách tham khảo chương trình DBA
Mã học phần INS3084
Tên học phần Chuỗi thời gian tài chính
-- Financial Time Series
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Kiểu tài liệu Sách tham khảo
Holdings
Dừng lưu thông Mất tài liệu Nguồn phân loại Hư hỏng tài liệu Không cho mượn Thư viện sở hữu Thư viện hiện tại Kho tài liệu Ngày bổ sung Số lần ghi mượn Ký hiệu phân loại Đăng ký cá biệt Cập nhật lần cuối Ngày áp dụng giá thay thế Kiểu tài liệu
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco Kho STK tiếng Anh 18/03/2021   658.4 DAV E-B7/08178 18/03/2021 18/03/2021 Sách tham khảo
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco Kho STK tiếng Anh 18/03/2021   658.4 DAV E-B7/08179 18/03/2021 18/03/2021 Sách tham khảo
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco Kho STK tiếng Anh 10/06/2021   658.4 DAV E-B7/08519 10/06/2021 10/06/2021 Sách tham khảo