Normal view MARC view ISBD view

Nâng cao chất lượng phục vụ tại quầy của Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội / Lưu Thị Thu Trang; Nghd. : Đào Tùng

By: Lưu, Thị Thu TrangContributor(s): Đào Tùng [Người hướng dẫn ]Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : KQT, 2010-2012Description: 55 trDDC classification: 332.1 Dissertation note: Luận văn Thạc sỹ Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm -- Khoa Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current library Call number Status Date due Barcode Item holds
Khóa luận Khóa luận Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco

Thư viện Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Kho khóa luận, luận văn
332. LU-T 2011 Available E-T7/00431
Total holds: 0

Luận văn Thạc sỹ Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm -- Khoa Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013

There are no comments on this title.

to post a comment.
Nâng cao chất lượng phục vụ tại quầy của Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội /
Lưu, Thị Thu Trang
2010
Kho khóa luận, luận văn,
(E-T7/00431 -/- 332. LU-T 2011 -/- E-T7)

QRcode