Normal view MARC view ISBD view

Nghên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mô hình dịch vụ mới của Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) / Nguyễn Thanh Xuân; Nghd. : Nguyễn Ngọc Quang

By: Nguyễn, Thanh XuânContributor(s): Nguyễn, Ngọc Quang [Người hướng dẫn ]Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : KQT, 2010-2012Description: 59 trDDC classification: 658.8 Dissertation note: Luận văn Thạc sỹ Nghiên cứu thị trường và Chiến lược Marketing
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current library Call number Status Date due Barcode Item holds
Khóa luận Khóa luận Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco

Thư viện Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Kho khóa luận, luận văn
658.8. NG-X 2011 Available E-T7/00523
Total holds: 0

Luận văn Thạc sỹ Nghiên cứu thị trường và Chiến lược Marketing

There are no comments on this title.

to post a comment.
Nghên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mô hình dịch vụ mới của Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) /
Nguyễn, Thanh Xuân
2010
Kho khóa luận, luận văn,
(E-T7/00523 -/- 658.8. NG-X 2011 -/- E-T7)

QRcode