Normal view MARC view ISBD view

Nghiên cứu sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa - CN Hà Nội / Lê Hồng Tuân; Nghd. : Đào Tùng

By: Lê, Hồng TuânContributor(s): Đào Tùng [Người hướng dẫn ]Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : KQT, 2010-2012Description: 64 trDDC classification: 658.8 Dissertation note: Luận văn Thạc sỹ Nghiên cứu thị trường và Chiến lược Marketing
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current library Call number Status Date due Barcode Item holds
Khóa luận Khóa luận Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco

Thư viện Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Kho khóa luận, luận văn
658.8. LE-T 2011 Available E-T7/00526
Total holds: 0

Luận văn Thạc sỹ Nghiên cứu thị trường và Chiến lược Marketing

There are no comments on this title.

to post a comment.
Nghiên cứu sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa - CN Hà Nội /
Lê, Hồng Tuân
2010
Kho khóa luận, luận văn,
(E-T7/00526 -/- 658.8. LE-T 2011 -/- E-T7)

QRcode