Digital Marketing Strategy: An Integrated Approach to Online Marketing / (Record no. 10559)

000 -Đầu biểu
01875nam a22002537a 4500
005 - Thời gian tạo/Chỉnh sửa
20240301153356.0
008 - Cấu thành dữ liệu có độ dài cố định -- Thông tin chung
240229b us ||||| |||| 00| | eng d
020 ## - Chỉ số ISBN
Số ISBN 9781398605978
082 ## - Chỉ số phân loại DDC
Ký hiệu phân loại 658.8
Chỉ số cutter KIN
100 ## - Tiêu đề chính - Tên cá nhân
Tên cá nhân Kingsnorth, Simon
245 ## - Nhan đề và thông tin trách nhiệm
Nhan đề Digital Marketing Strategy: An Integrated Approach to Online Marketing /
Thông tin trách nhiệm Simon Kingsnorth
250 ## - Lần xuất bản
Thông tin lần xuất bản 3rd Edition
260 ## - Địa chỉ xuất bản
Nơi xuất bản New York :
Nhà xuất bản Kogan Page,
Năm xuất bản, phát hành 2022
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 399 p. ;
Khổ cỡ 28 cm.
500 ## - Phụ chú chung
Ghi chú chung TVB.1/00463<br/>(orginal)
520 ## - Tóm tắt/Chú giải
Tóm tắt Digital Marketing Strategy is a global bestseller, and a one-stop guide to structuring and building a more strategic approach to digital marketing. Now fully updated, this third edition covers the integration of AI in marketing, e-commerce, marketing automation, affiliate marketing and how to use digital analytical tools, plus new strategies for the latest cookie changes and privacy protection.<br/><br/>Digital Marketing Strategy will show you how to effectively select, align and manage digital channels and operations, to streamline a successful digital marketing strategy for measurable, optimized results. Recommended by the Chartered Institute of Marketing (CIM), it is supported by real-world case studies from the likes of Coca-Cola, Spotify, Airbnb, Adidas and Hostelworld as well as checklists, key terms and insights from leading industry practitioners to help you develop your own digital marketing strategy. This book is an invaluable guide for both digital marketing students and entry-level to mid-management marketing professionals.
650 ## - Từ khóa kiểm soát
Từ khóa kiểm soát Electronic commerce
650 ## - Từ khóa kiểm soát
Từ khóa kiểm soát Management Internet marketing
653 ## - Từ khóa tự do
Từ khóa tự do Thương mại điện tử
653 ## - Từ khóa tự do
Từ khóa tự do Tiếp thị số
911 ## - Thông tin người biên mục
Người nhập Yen
919 ## - Chuyên ngành
Chương trình đào tạo Chương trình MIS
Loại tài liệu Sách tham khảo chương trình MIS
Mã học phần INS3283
Tên học phần Marketing số
-- Digital Marketing
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Kiểu tài liệu Sách tham khảo
Holdings
Dừng lưu thông Mất tài liệu Nguồn phân loại Hư hỏng tài liệu Không cho mượn Thư viện sở hữu Thư viện hiện tại Kho tài liệu Ngày bổ sung Số lần ghi mượn Ký hiệu phân loại Đăng ký cá biệt Cập nhật lần cuối Ngày áp dụng giá thay thế Kiểu tài liệu
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Kho STK tiếng Anh 29/02/2024   658.8 KIN 2022 TVB.1/00463 29/02/2024 29/02/2024 Sách tham khảo
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Kho STK tiếng Anh 29/02/2024   658.8 KIN 2022 TVB.1/00464 29/02/2024 29/02/2024 Sách tham khảo
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Kho STK tiếng Anh 29/02/2024   658.8 KIN 2022 TVB.1/00465 29/02/2024 29/02/2024 Sách tham khảo
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Kho STK tiếng Anh 29/02/2024   658.8 KIN 2022 TVB.1/00466 29/02/2024 29/02/2024 Sách tham khảo
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Kho STK tiếng Anh 29/02/2024   658.8 KIN 2022 TVB.1/00467 29/02/2024 29/02/2024 Sách tham khảo
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Kho STK tiếng Anh 29/02/2024   658.8 KIN 2022 TVB.1/00468 29/02/2024 29/02/2024 Sách tham khảo